Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp

Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp

Đã mua: 580 Đã xem: 565,119
  • Mã sản phẩm: DD8436 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
495,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp đem đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren suông cực xinh xắn này nha.

Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp  - đầm ren sang trọng
Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp - đầm ren sang trọng

Chất liệu ren luôn làm ta nghĩ về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Đầm ren phối lưới được chị em chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những kiểu váy ren đẹp này.

Váy ren chữ a vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu váy đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp , chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Dễ hiểu thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren lá hai dây màu trắng cao cấp là một chiếc thời trang váy ren đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren suông của thời trang váy, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren sang trọng, sexy, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc đầm ren sang trọng, đầm ren phối lưới, kiểu váy ren đẹp đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.