Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp

Đã mua: 615 Đã xem: 569,080
  • Mã sản phẩm: DD6259 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp mang đến cho phụ nữ nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren ôm body hết sức xinh tươi này nha.

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp - váy ren mùa đông

Đầm ren ôm body vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái mẫu váy đẹp 2019 phải có.

Khoác Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nữ thần quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren lá trắng viền đen tay ngắn cao cấp là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại shop bán váy đẹp, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, sexy, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.