Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng

Đã mua: 122 Đã xem: 47,820
  • Mã sản phẩm: DD7280 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng là kiểu áo đầm nửa kín nửa hở, đem tới cho chị em phụ nữ nét kiêu sa nhiều thử thách và quý phái. Do đó, đầm lệch vai ôm body hay là dáng váy áo được các bạn gái thời trang yêu thích, hiện diện ở mọi show của làng giải trí. Với chúng các chị em phái đẹp tự tin trở nên quyến rũ và sang trọng như vậy.

 

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng - đầm voan hoa lệch vai

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng - đầm voan hoa lệch vai

 

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chọn được chiếc váy đầm đẹp phù hợp với bản thân. Vì vậy các cô nàng ạ, hãy trở nên thật đẹp, quyến rũ, hãy đừng ngại thể hiện bản thân và trở thành quý cô xinh đẹp ở các nơi các chị em đến. Khoác trên người chiếc đầm lệch vai quyến rũ, phái nữ sẽ thêm bội phần tự tin.

 

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng - váy lệch vai sang trọng

Đầm ren lệch vai luxy cao cấp kiểu dáng sang trọng - váy lệch vai sang trọng

 

Váy body lệch vai là sự tin dùng đầu tiên của chị em phụ nữ khi tham gia show trình diễn hay dự tiệc cưới... Phần thân váy thường có kiểu ôm body áp sát giúp nàng khéo léo khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể, hoặc có dạng xòe nhẹ hỗ trợ nàng dễ dàng che đi khiếm khuyết của ngoại hình nhưng cũng rất hấp dẫn…, phần vai lệch khoe trọn bên vai thon quyến rũ.

 

Phụ kiện không thể thiếu đi cùng đầm lệch vai ôm body là chiếc clutch cầm tay xinh xắn và đôi guốc cao gót mũi nhọn, buối tóc để lệch vai hoặc cột hờ phía sau gáy. Với bộ đồ hở một bên vai này, chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi thì các nàng vẫn xinh lộng lẫy ở mọi sự kiện hay buổi yến tiệc nào.

 

Chất liệu ren cao cấp, đường cắt may chi tiết, tỉ mỉ phối hợp cùng tông màu trắng tạo thành sự cuốn hút, sang trọng cho chiếc đầm voan hoa lệch vai này.

 

Nếu chị em phái đẹp mê kiểu dáng quý phái, quyến rũ mê hoặc của chiếc đầm lệch vai quyến rũ nhưng thiếu tự tin vào body mình, thì các chị em phái đẹp hãy yên tâm nhé, hãy tìm hiểu thêm nhiều dáng váy đầm lệch vai kiểu xòe tại Đầm Váy Đẹp để kiếm cho mình cái đầm váy phù hợp nhất. Xinh ngay kẻo trễ nhé các nàng !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.