Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp

Đã mua: 614 Đã xem: 567,598
  • Mã sản phẩm: DD9387 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren Lưới Cao Cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp đem đến cho chị em con gái nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay cho bản thân chiếc các kiểu đầm ren siêu đáng yêu này nha.

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em lựa chọn với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp - váy ren mùa đông

Các kiểu đầm ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái đầm tay dài đẹp phải có.

Khoác Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren lưới b40 tùng xòe cao cấp là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại đầm nữ thời trang, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê các loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, các bạn hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen Lưới Cao Cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.