Đầm ren màu cam tay dài cao cấp

Đầm ren màu cam tay dài cao cấp

Đã mua: 607 Đã xem: 560,698
  • Mã sản phẩm: DD7315 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren màu cam tay dài cao cấp mang đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren dài vô cùng dễ thương này nha.

Đầm ren màu cam tay dài cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren màu cam tay dài cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng đến sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren màu cam tay dài cao cấp với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi thế, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mẫu đầm hoa đẹp phải có.

Diện Đầm ren màu cam tay dài cao cấp, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren màu cam tay dài cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp phụ nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren dài của đầm đẹp thời trang, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.