Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be

Đã mua: 607 Đã xem: 562,057
  • Mã sản phẩm: DD9411 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be mang đến cho cô nàng nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho bản thân chiếc đầm ren ôm body hết sức xinh xắn này nhé.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be - váy ren đỏ
Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be - váy ren lưới
Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be - váy ren lưới

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be với màu sắc Be trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc đầm đẹp đi chơi phải có.

Diện Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một nữ thần gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu be là một cái đầm ren ôm body đa nhiệm, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của shop chân váy, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để chọn cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.