Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ

Đã mua: 380 Đã xem: 350,445
  • Mã sản phẩm: DD18590 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lót, co dãn nhẹ
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ đem đến cho cô nàng nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho bản thân chiếc dđầm ren đẹp vô cùng tuyệt vời này nha.

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ đến sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren lưới
Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren lưới

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ với màu sắc Da, xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren mùa đông
Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren mùa đông

Dđầm ren đẹp vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc đầm đẹp sang trọng phải có.

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công nương lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren ôm body tay lỡ cổ tim quyến rũ là một cái chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới của shop quần áo thời trang, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, dđầm ren đẹp đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen phối lót, co dãn nhẹ
Màu sắcDa, xanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVai 37cm, dài đầm 105cm, ngực 82-86cm, eo 68-72cm, mông 90-94cm.
Size LVai 38cm, dài đầm 108cm, ngực 86-90cm, eo 72-76cm, mông 94-98cm