Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ

Đã mua: 600 Đã xem: 571,199
  • Mã sản phẩm: DD8884 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ mang đến cho các nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho mình chiếc mua đầm ren siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ
Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng về sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren lưới
Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren lưới

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren mùa đông
Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren mùa đông

Mua đầm ren vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy đẹp phải có.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ
Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một công nương lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Đơn giản thôi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu đỏ là một chiếc chân váy ren đẹp đa năng, giúp phụ nữ tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới tại thời trang váy dài, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê các loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để mang về cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, mua đầm ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.