Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng

Đã mua: 612 Đã xem: 566,950
  • Mã sản phẩm: DD8848 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng mang đến cho phụ nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sắm ngay cho chính bạn chiếc váy đầm ren cực xinh xắn này nhé.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm ren lưới
Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm ren lưới

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng về sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Đầm pha ren được các nàng chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body phối ren
Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body phối ren

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những mẫu váy ren này.

Các kiểu váy ren đẹp vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái kiểu váy đẹp phải có.

Diện Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn gái sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng là một chiếc váy đầm ren đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren lưới của shop váy đầm đẹp, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến thể loại đầm ren sang trọng, sexy, các nàng hãy ghé damvaydep.net để chọn cho bản thân những mẫu đầm pha ren, đầm body phối ren, mẫu váy ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.