Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen

Đã mua: 612 Đã xem: 562,909
  • Mã sản phẩm: DD9295 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối vải rosy
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen mang đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy suông ren siêu dễ thương này nha.

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - váy ren hồng
Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - váy ren hồng

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ tới sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Váy ren ôm được bạn nữ lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - váy ren đỏ
Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - váy ren đỏ

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi vậy, các bạn nữ dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm rẻ đẹp phải có.

Khoác Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen là một cái váy suông ren đa năng, giúp phái đẹp tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren hồng của shop đầm đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc váy ren ôm, váy ren đỏ, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen phối vải rosy
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.