Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng

Đã mua: 64 Đã xem: 30,560
  • Mã sản phẩm: DD10115 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren +  chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng đem đến cho phụ nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren đẹp vô cùng xinh tươi này nhé.

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng - váy ren đỏ
Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng - váy ren lưới
Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng - váy ren lưới

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái đầm dây đẹp phải có.

Diện Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Dễ hiểu mà, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren phối tùng dập ly màu trắng là một chiếc đầm ren đẹp đa năng, giúp cô nàng tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop đầm, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các bạn hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen +  chiffon
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.