Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp

Đã mua: 606 Đã xem: 567,444
  • Mã sản phẩm: DD7437 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren ép + vải taffta cao cấp in 3d
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp đem đến cho các nàng dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm body ren siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp - đầm ren trễ vai
Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp - đầm ren trễ vai

Thiết kế ren luôn làm ta nghĩ về sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Mẫu váy ren đẹp được phái đẹp ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp - mẫu váy ren
Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp - mẫu váy ren

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp với màu sắc Họa tiết giống hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những những kiểu váy ren đẹp này.

Thời trang váy ren vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc đầm nữ tính phải có.

Mặc Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thị gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phụ nữ sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren sát nách ép tùng xòe hoa tulip cao cấp là một cái đầm body ren đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren trễ vai của các shop thời trang, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các bạn hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những chiếc mẫu váy ren đẹp, mẫu váy ren, những kiểu váy ren đẹp đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen ép + vải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt