Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn

Đã mua: 590 Đã xem: 565,127
  • Mã sản phẩm: DD9171 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn đem đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc váy ren đuôi cá vô cùng xinh xắn này nha.

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren đỏ
Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren lưới
Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren lưới

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn với màu sắc Xanh ngọc đậm hơn hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren mùa đông
Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn - váy ren mùa đông

Váy ren đuôi cá vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc váy đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Đơn giản thôi, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren sát nách kết nơ xinh xắn là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp chị em tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại shop thời trang cao cấp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh ngọc đậm hơn hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.