Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh

Đã mua: 643 Đã xem: 587,932
  • Mã sản phẩm: DD4661 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp.
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh đem đến cho phụ nữ nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren đuôi cá hết sức tuyệt vời này nhé.

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren đỏ
Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren lưới
Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren lưới

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren mùa đông
Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh - váy ren mùa đông

Váy ren đuôi cá vốn là kiểu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái các kiểu váy đẹp phải có.

Diện Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren tay dài cột nơ giống ngọc trinh là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại shop áo đẹp, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, các bạn hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp.
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao