Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng

Đã mua: 147 Đã xem: 70,944
  • Mã sản phẩm: DD6428 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng đem đến cho chị em vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren chữ a hết sức tuyệt vời này nhé.

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ tới sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren mùa đông
Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng - váy ren mùa đông

Đầm ren chữ a vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái những mẫu đầm đẹp nhất 2019 phải có.

Mặc Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các bạn gái sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren tay dài đuôi cá dây kéo đồng sang trọng là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp của thời trang đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để mua cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.