Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng

Đã mua: 410 Đã xem: 349,799
  • Mã sản phẩm: DD9442 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng đem đến cho bạn gái dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho mình chiếc thời trang đầm ren hết sức xinh tươi này nha.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng - váy ren đỏ
Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng đến sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em chọn lựa với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mẫu váy đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nữ thần gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu trắng là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp các nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập thời trang đầm ren của thời trang đầm đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các bạn hãy ghé damvaydep.net để mua về cho mình những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuLưới phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.