Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ

Đã mua: 627 Đã xem: 568,422
  • Mã sản phẩm: DD4709 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + Lót
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ mang đến cho chị em nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren công chúa vô cùng xinh tươi này nha.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ  màu đỏ - đầm ren body
Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ - đầm ren body

Chất liệu ren luôn làm ta nghĩ tới sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Đầm ren hồng được bạn nữ chọn lựa với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những váy ren chữ a này.

Váy ren xuông vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Dễ hiểu thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu đỏ là một cái váy trắng ren đa năng, giúp nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập đầm ren công chúa của thời trang nữ đẹp, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê các loại đầm ren sang trọng, sexy, các bạn hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc đầm ren body, đầm ren hồng, váy ren chữ a xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + Lót
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 98 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao