Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương

Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương

Đã mua: 185 Đã xem: 115,856
  • Mã sản phẩm: DD8951 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương đem đến cho chị em nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren đỏ siêu dễ thương này nhé.

Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương - đầm ôm ren
Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương - đầm ôm ren

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Đầm ren ôm body được bạn nữ chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương với màu sắc Như hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những đầm ren tay dài này.

Đầm suông phối ren vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc các kiểu đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Cũng đúng thôi, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren trắng hai dây dự tiệc dễ thương là một chiếc váy ren trễ vai đa năng, giúp chị em tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập đầm ren đỏ của shop bán chân váy đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến các loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, các bạn hãy đến với damvaydep.net để mua về cho mình những mẫu đầm ôm ren, đầm ren ôm body, đầm ren tay dài xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm