Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt

Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt

Đã mua: 625 Đã xem: 566,134
  • Mã sản phẩm: DD4703 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + Lót
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt đem đến cho phái đẹp nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren trắng suông siêu xinh xắn này nhé.

Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt - váy ren đỏ
Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái đầm nữ xinh phải có.

Khoác Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren trắng tiểu thư thiết kế cổ sơ mi không kèm belt là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren trắng suông tại shop thời trang, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trực tuyến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + Lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 94cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao