Đầm ren tùng xòe vải phi mờ

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ

Đã mua: 611 Đã xem: 566,485
  • Mã sản phẩm: DD9253 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + phi mờ
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ mang đến cho chị em vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren trắng xòe cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ - váy ren đỏ
Đầm ren tùng xòe vải phi mờ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ - váy ren lưới
Đầm ren tùng xòe vải phi mờ - váy ren lưới

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi thế, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái các loại váy đẹp phải có.

Mặc Đầm ren tùng xòe vải phi mờ, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một công nương lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren tùng xòe vải phi mờ là một cái váy ren trắng xòe đa năng, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của shop thời trang nữ cao cấp, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để rước về cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + phi mờ
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.