Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen

Đã mua: 607 Đã xem: 561,585
  • Mã sản phẩm: DD9375 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen mang đến cho các nàng dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren xinh hết sức đáng yêu này nhé.

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen - váy ren trắng suông
Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen - váy ren trắng suông

Thiết kế ren luôn làm ta nghĩ tới sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Váy ren trắng xòe được bạn nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren xuông này.

Kiểu váy ren vốn là kiểu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái đầm váy nữ phải có.

Khoác Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công chúa quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đen là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren xinh của mẫu váy thời trang, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để mang về cho bản thân những mẫu váy ren trắng suông, váy ren trắng xòe, váy ren xuông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt