Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ

Đã mua: 610 Đã xem: 564,291
  • Mã sản phẩm: DD9383 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đen mới nhất của áo đầm thời trang, được làm từ loại vải Ren cao cấp sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ đồ của mỗi cô nàng thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo cách mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với bạn gái.

Váy voan hoa xòe chính là thứ đầm sơ mi đẹp không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ đường nét, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ, phái đẹp tự nhiên lột tả được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng nữ tính.

Cùng với cái đầm xòe đen đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm ren xòe 2 tầng lai phối lưới màu đỏ được ra lò từ Ren cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm sơ mi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm belt.