Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng

Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng

Đã mua: 627 Đã xem: 569,505
  • Mã sản phẩm: DD5269 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng mang đến cho chị em dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho bản thân chiếc đầm ren có tay siêu xinh tươi này nhé.

Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng - váy ren đỏ
Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng về sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mua đầm đẹp ở đâu phải có.

Mặc Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phái đẹp sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren xòe cao cấp không kèm thắt lưng là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren có tay của shop áo đẹp, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, các nàng hãy ghé damvaydep.net để rước về cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ46-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao