Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng

Đã mua: 613 Đã xem: 563,806
  • Mã sản phẩm: DD7278 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng mang đến cho phái nữ nét quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sắm ngay cho chính bạn chiếc váy ren suông vô cùng dễ thương này nhé.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy liền đẹp phải có.

Khoác Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Vì đơn giản, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu trắng sang trọng là một chiếc váy ren suông đa năng, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop áo đẹp, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.