Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp

Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp

Đã mua: 373 Đã xem: 352,262
  • Mã sản phẩm: DD17550 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren nổi cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp nằm gọn trong bộ sưu tập váy đỏ xòe mới nhất của thời trang đầm mới nhất, được làm với chất liệu ren nổi cao cấp sang trọng, tạo nên sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất quần áo của các chị em phụ nữ đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo style nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với phái đẹp.

Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - váy voan hoa xòe
Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ những bộ đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho những ai mặc nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp, chị em còn bày tỏ vẻ sang trọng, quý phái.

Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - váy đỏ xòe
Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp - váy đỏ xòe

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm Ren Xòe Dự Tiệc Cao Cấp được gia công từ ren nổi cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy đỏ xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những bộ đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuren nổi cao cấp
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao