Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương

Đã mua: 575 Đã xem: 566,693
  • Mã sản phẩm: DD17390 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương đem đến cho bạn gái nét gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren trắng suông siêu tuyệt vời này nhé.

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương - váy trắng ren
Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương - váy trắng ren

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Váy ren trễ vai được các nàng ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương - váy ren đỏ

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu áo váy đẹp phải có.

Khoác Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren xòe hai dây kèm thắt lưng màu trắng dễ thương là một chiếc váy ren trắng suông đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy trắng ren của đầm đẹp thời trang, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mua cho mình những mẫu váy ren trễ vai, váy ren đỏ, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 112cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.