Đầm ren xòe hai dây quyến rũ

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ

Đã mua: 418 Đã xem: 357,426
  • Mã sản phẩm: DD8587 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren xịn
315,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ đem đến cho phái nữ vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho mình chiếc váy ren dài cực tuyệt vời này nhé.

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren lưới
Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren lưới

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ với màu sắc Trắng, đỏ, đen, hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren mùa đông
Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren mùa đông

Váy ren dài vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái váy đẹp hàn quốc phải có.

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - váy ren đỏ

Mặc Đầm ren xòe hai dây quyến rũ, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Đương nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - chân váy ren đẹp
Đầm ren xòe hai dây quyến rũ - chân váy ren đẹp

Đầm ren xòe hai dây quyến rũ là một chiếc váy ren lưới đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập chân váy bút chì ren của shop bán váy trắng đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren sang trọng, sành điệu, các bạn hãy ghé damvaydep.net để chọn cho bản thân những mẫu váy ren mùa đông, váy ren dài, váy ren đỏ đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen xịn
Màu sắcTrắng, đỏ, đen, hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Bạn nữDưới 54kg mặc vừa đẹp