Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam

Đã mua: 618 Đã xem: 569,787
  • Mã sản phẩm: DD9389 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam mang đến cho các nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm phối ren hết sức đáng yêu này nhé.

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam - đầm body phối ren
Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam - đầm body phối ren

Chất liệu ren luôn làm ta hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Đầm ren-voan hàn quốc được các nàng ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam - váy ren xuông
Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam - váy ren xuông

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì vậy, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren đuôi cá này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm trắng đẹp phải có.

Mặc Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nữ thần quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các nàng sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren xòe tay lở 2 tầng cao cấp màu cam là một chiếc đầm phối ren đa năng, giúp phái đẹp tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm body phối ren của đầm thời trang mới nhất, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích các loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, các bạn hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc đầm ren-voan hàn quốc, váy ren xuông, váy ren đuôi cá xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.