Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp

Đã mua: 618 Đã xem: 567,356
  • Mã sản phẩm: DD9034 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp đem đến cho phái đẹp dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc dđầm ren đẹp siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - mua đầm ren
Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - mua đầm ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Đầm suông ren được phái đẹp chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - đầm body phối ren
Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - đầm body phối ren

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp với màu sắc Be đậm trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những váy ren đen này.

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - váy ren trắng đẹp
Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp - váy ren trắng đẹp

Dđầm ren đẹp vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái váy mùa hè đẹp phải có.

Khoác Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một công chúa gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe tay lỡ phối lưới cao cấp là một cái mua đầm ren đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm suông ren tại shop thời trang nữ đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng các loại đầm ren quyến rũ, sexy, các bạn hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những mẫu đầm body phối ren, váy ren đen, váy ren trắng đẹp xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcBe đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.