Đầm sát nách bèo peplum

Đã mua: 591 Đã xem: 568,774
  • Mã sản phẩm: DD13639 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách bèo peplum, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phụ nữ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi dạo các quý cô đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị em lại phải chọn những bộ đầm dự tiệc cho người béo lộng lẫy nhất tại thời trang đầm dài. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của phái đẹp.

Đầm sát nách bèo peplum - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng
Đầm sát nách bèo peplum - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng

Những kiểu bán đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc xẻ đùi, mua đầm dự tiệc ở đâu... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh tế và thành phần vải Cotton lạnh mang tới cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và quý phái. Khi diện lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm sát nách bèo peplum - đầm dự tiệc trẻ trung
Đầm sát nách bèo peplum - đầm dự tiệc trẻ trung

Ngoài Đầm sát nách bèo peplum, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như hình ảnh đầm dự tiệc, đầm dự tiệc cho người béo, đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng, đầm dự tiệc xẻ đùi… Bạn đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với mua đầm dự tiệc ở đâu được thiết kế bó sát người hết mức có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hay một cái đầm dự tiệc trẻ trung với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến dáng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các chị em.

Thời trang đầm dài luôn thiết kế theo những mẫu đầm váy mới nhất được các chị em ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các đặc điểm quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.