Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương

Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương

Đã mua: 608 Đã xem: 561,916
  • Mã sản phẩm: DD6508 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi dạo các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo cẩn thận rồi thì khi tham gia party, các bạn nữ càng phải chọn những bộ đầm xinh dự tiệc sang trọng nhất tại thời trang váy đầm. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các nàng.

Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy dạ đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Cát Hàn đem đến cho nàng sự năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi diện lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm sát nách chữ A kết hoa màu đen dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm xinh dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế bó sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, nổi trội cho các cô nàng.

Thời trang váy đầm luôn update những mẫu áo đầm hot nhất được các phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô sành điệu và cá tính. Vì quần áo chính là 1 trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCát Hàn
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.