Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng

Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng

Đã mua: 103 Đã xem: 22,511
  • Mã sản phẩm: DD7349 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của các nàng ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi du lịch các bạn gái đã chuẩn bị váy áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia party, các chị lại phải chọn những bộ đầm đẹp dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop áo nữ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của chị em.

Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng - thời trang đầm dự tiệc cưới
Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng - thời trang đầm dự tiệc cưới

Những kiểu những mẫu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc cho người mập, đầm dự tiệc sang chảnh... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh xảo và chất liệu vải Tuyết mưa cao cấp mang tới cho các cô vẻ năng động, dễ chiệu và quyến rũ. Khi mặc lên, các bạn nữ có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng - bộ sưu tập đầm dự tiệc
Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng - bộ sưu tập đầm dự tiệc

Ngoài Đầm sát nách có khoen màu đen sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, đầm đẹp dự tiệc, thời trang đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho người mập… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với đầm dự tiệc sang chảnh được may bó sát cơ thể hết mức có thể để làm nổi bật những đường nét gợi cảm, hoặc 1 cái bộ sưu tập đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, quý phái cho các nàng.

Shop áo nữ luôn thiết kế theo những xu hướng váy đầm hot nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì đầm dự tiệc cho người lớn tuổi chính là một trong nhiều yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.