Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng

Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng

Đã mua: 625 Đã xem: 577,193
  • Mã sản phẩm: DD7358 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của họ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi ăn uống các bạn gái đã sẳn sàng váy áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các bạn nữ càng phải mặc những bộ đầm dự tiệc cao cấp lộng lẫy nhất tại thời trang nữ đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của các cô gái.

Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - xem đầm đi dự tiệc
Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - xem đầm đi dự tiệc

Những kiểu đầm nữ tính có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là áo đầm voan dự tiệc, đầm dự tiệc trung niên... được xuất xưởng với từng đường kim tinh tế với nguyên liệu vải Tuyết mưa cao cấp mang lại cho chị em vẻ năng động, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một tông màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh
Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh

Ngoài Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như váy đầm dự tiệc tuổi trung niên, đầm dự tiệc cao cấp, xem đầm đi dự tiệc, áo đầm voan dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - đầm dự tiệc trung niên
Đầm sát nách có khoen màu đỏ đô sang trọng - đầm dự tiệc trung niên

Với đầm dự tiệc sang chảnh được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc 1 cái váy đầm dự tiệc tuổi trung niên với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp trang nhã, trẻ trung cho các bạn gái.

Thời trang nữ đẹp luôn update những mẫu áo váy mới nhất được các chị em ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và cá tính. Vì trang phục chính là 1 trong những yếu tố then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.