Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn

Đã mua: 585 Đã xem: 562,683
  • Mã sản phẩm: DD19325 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn gái đang tìm cho mình một chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng mùa hạ thì đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn - đầm dự tiệc tay lỡ

Mùa hè oi bức làm cho các cô nàng bối rối trong việc chọn lựa trang phục. Có thể bạn nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn với màu nền đen bi trắng dịu dàng dễ thương.

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên linh hoạt, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Khoác trên mình chiếc đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn, chị em phụ nữ công sở sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu kaki lụa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc tay con này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông chấm bi tay bèo màu đen xinh xắn không chỉ khiến chị em phụ nữ đáng yêu nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em cá tính khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em phụ nữ công sở yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuKaki lụa
Màu sắcNền đen bi trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.