Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít

Đã mua: 626 Đã xem: 570,032
  • Mã sản phẩm: DD4821 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho bản thân một chiếc đầm suông, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng mùa hè thì đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít - đầm suông rớt vai

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít - đầm suông rớt vai

Mùa hạ oi ả làm cho các cô nàng bối rối trong việc lựa chọn trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sát nách tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít - đầm suông bẹt vai

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít - đầm suông bẹt vai

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít với màu trắng dịu dàng dễ thương.

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Khoác trên mình chiếc đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít, chị em phụ nữ công sở sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm nữ suông này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông chữ a cài trâm đẹp như tâm tít không chỉ giúp các bạn gái xinh nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn gái sành điệu khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn gái văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-93cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao