Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy

Đã mua: 627 Đã xem: 572,523
  • Mã sản phẩm: DD4578 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu cô nàng đang tìm cho bản thân một chiếc đầm suông giá rẻ, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái oi bức mùa hè thì đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy  - đầm suông nơ

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy - đầm suông nơ

Mùa hạ oi bức làm cho các cô nàng khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Có thể bạn nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông nơ lưng của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy  - đầm suông thun

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy - đầm suông thun

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy với màu trắng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy  - đầm suông vải kate

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy - đầm suông vải kate

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Khoác trên người chiếc đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy , cô nàng công sở sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán coffee.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông giá rẻ này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng như hạ vy không chỉ giúp chị em dễ thương nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn nữ sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các nàng công sở yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-93cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc, công sở.