Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh

Đã mua: 594 Đã xem: 568,901
  • Mã sản phẩm: DD19495 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
300,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh núp trong bộ sưu tập áo dạ dáng váy xòe mới nhất của shop đồ nữ, hình thành với vải Tuyết mưa sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng quý cô.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ quần áo của các bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với các nàng.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - váy voan hoa xòe
Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho những nàng nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh, nàng còn thể hiện được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - áo dạ dáng váy xòe
Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh - áo dạ dáng váy xòe

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm suông chữ a thắt nơ xinh màu trắng sang chảnh được may từ Tuyết mưa, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Áo dạ dáng váy xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-93cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.