Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám

Đã mua: 621 Đã xem: 575,430
  • Mã sản phẩm: DD9320 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc các kiểu đầm đẹp, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng mùa hạ thì đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các mẫu đầm đẹp

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các mẫu đầm đẹp

Mùa hè oi ả làm cho các cô nàng khó khăn trong khâu tìm kiếm trang phục. Có thể cô nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các kiểu áo đầm đẹp

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các kiểu áo đầm đẹp

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám với màu xám dịu dàng dễ thương.

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - đầm dự tiệc màu đỏ

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những bạn nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các kiểu đầm đẹp

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám - các kiểu đầm đẹp

Diện trên người chiếc đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám, chị em văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu cotton lạnh, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc các mẫu đầm đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám không chỉ khiến chị em đẹp hơn nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp cô nàng cá tính khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.