Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh

Đã mua: 611 Đã xem: 563,452
  • Mã sản phẩm: DD9436 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng mùa hạ thì đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc tay lỡ

Mùa hè oi bức làm cho các nàng khó khăn trong việc mua sắm trang phục. Có thể nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen tại damvaydep.net.

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh với màu xanh lá dịu dàng dễ thương.

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đỏ

Thiết kế suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên linh hoạt, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Khoác trên người chiếc đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh, chị em phụ nữ công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán cà phê.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu thun thái, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông cổ tim tay lỡ kèm dây màu xanh không chỉ khiến chị em phụ nữ dễ thương nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp nàng sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuThun thái
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-92cm, eo: 62-76cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.