Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng

Đã mua: 568 Đã xem: 561,605
  • Mã sản phẩm: DD8108 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
375,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc đầm suông giá rẻ, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái oi bức mùa hè thì đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng - đầm suông đi đám cưới

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng - đầm suông đi đám cưới

Mùa hè oi ả khiến các nàng khó khăn trong khâu chọn lựa trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông nơ tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng - đầm suông dài qua gối

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng - đầm suông dài qua gối

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng với màu đen dịu dàng dễ thương.

Thiết kế suông càng khiến chiếc đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những cô gái vốn có body chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Diện trên người chiếc đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng, chị em công sở sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán coffee.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu len nhung thoáng mát, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông vải kate này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông cổ tim tua rua màu đen sang trọng không chỉ giúp các bạn gái dễ thương nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn gái sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em phụ nữ văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.