Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng

Đã mua: 592 Đã xem: 569,593
  • Mã sản phẩm: DD18599 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cotton lạnh nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe vintage sang trọng mới nhất của đầm thời trang trẻ, làm với vải Vải cotton lạnh nhập cao cấp sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của mọi bạn gái đều có điểm chung nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo style nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn gái.

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại váy đẹp mùa đông không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho những ai mặc nó. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng, bạn nữ còn lột tả được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe vintage sang trọng này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đen sang trọng được ra lò với Vải cotton lạnh nhập cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa đông, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe vintage sang trọng, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVải cotton lạnh nhập cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 82-86 cm, Eo 68- 72 cm, Mông 88-92 cm, Dài 92cm
Size LNgực 86-90 cm, Eo 72- 76 cm, Mông 92-96 cm, Dài 94cm