Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái

Đã mua: 590 Đã xem: 567,159
  • Mã sản phẩm: DD18600 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Lạnh Nhập
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái ẩn trong bộ sưu tập váy xòe sát nách mới nhất của shop đầm thời trang, hình thành với loại vải Cotton Lạnh Nhập tốt, tạo ra mốt cho riêng bản thân bạn.

 Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mọi cô gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với nàng.

 Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái - váy voan hoa xòe
Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại váy đẹp giá rẻ không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, nữ tính cho những nàng nào mặc lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái, chị em còn thể hiện vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo váy xòe sát nách này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm Suông Cổ Vest Tay Bèo màu đỏ quý phái được gia công từ Cotton Lạnh Nhập, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy xòe sát nách, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton Lạnh Nhập
Màu sắcĐỏ tươi
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 82-86 cm, Eo 68- 72 cm, Mông 88-92 cm, Dài 92cm
Size LNgực 86-90 cm, Eo 72- 76 cm, Mông 92-96 cm, Dài 94cm