Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be

Đã mua: 639 Đã xem: 594,979
  • Mã sản phẩm: DD9261 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chéo lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn gái đang tìm cho bản thân một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - các kiểu áo đầm đẹp

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - các kiểu áo đầm đẹp

Mùa hạ nắng nóng làm cho các chị em phụ nữ bối rối trong việc lựa chọn trang phục. Có thể cô nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be với màu be dịu dàng dễ thương.

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm dự tiệc màu đỏ

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên thướt tha, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những nàng vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm suông sang trọng

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be - đầm suông sang trọng

Khoác trên mình chiếc đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be, cô nàng công sở sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu chéo lụa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc các kiểu áo đầm đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông đuôi cá kèm dây thắt eo màu be không chỉ giúp các bạn gái dễ thương nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ sành điệu khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn gái công sở yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuChéo lụa
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.