Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen

Đã mua: 620 Đã xem: 575,138
  • Mã sản phẩm: DD9154 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu nàng đang tìm cho bản thân một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái oi bức mùa hạ thì đầm suông hoa tay dài có dây màu đen chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc tay lỡ

Mùa hè oi bức khiến các cô nàng bối rối trong khâu tìm kiếm trang phục. Có thể chị em phái đẹp đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông hoa tay dài có dây màu đen với màu đen dịu dàng dễ thương.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm dự tiệc màu đỏ

Thiết kế suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên thướt tha, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những chị em vốn có body chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông hoa tay dài có dây màu đen này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm suông sang trọng

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen - đầm suông sang trọng

Diện trên mình chiếc đầm suông hoa tay dài có dây màu đen, chị em văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán coffee.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu lụa hoa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc tay lỡ này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu đen không chỉ giúp nàng dễ thương nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ cá tính khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em công sở yêu thích thời trang nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.