Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng

Đã mua: 574 Đã xem: 575,734
  • Mã sản phẩm: DD19489 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô gân
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn gái đang tìm cho chính mình một chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái oi bức mùa hè thì đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng  màu hồng  - đầm suông sang trọng

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng - đầm suông sang trọng

Mùa hạ nóng nực khiến các bạn gái lúng túng trong khâu mua sắm trang phục. Có thể chị em phụ nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng  màu hồng  - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng với màu hồng ruốc dịu dàng dễ thương.

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng  màu hồng  - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng - đầm dự tiệc màu đỏ

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Diện trên người chiếc đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng , chị em công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán cafe.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu xô gân, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông nhún bèo kèm thắt lưng màu hồng không chỉ giúp nàng dễ thương nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em cá tính khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các chị em công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuXô gân
Màu sắcHồng ruốc
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-78cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 78-88cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 88-98cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.