Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng

Đã mua: 590 Đã xem: 567,709
  • Mã sản phẩm: DD9095 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn nữ đang tìm cho bản thân một chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hè thì đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - những mẫu đầm đẹp 2016

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - những mẫu đầm đẹp 2016

Mùa hạ nóng nực khiến các chị em lúng túng trong khâu mua sắm trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng với màu hồng ruốc dịu dàng dễ thương.

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những nàng vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Khoác trên mình chiếc đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng, chị em phụ nữ công sở sẽ thoát khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán coffee.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu lụa tầm ý, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông phối lưới da kết 16 bông hồng màu hồng không chỉ khiến các bạn gái xinh nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em cá tính khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng công sở yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcHồng ruốc
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 56kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 92-94cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg - 60kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 94-96cm, eo: 80-86cm, mông: 98-104cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg - 68kg tùy chiều cao.