Đầm suông ren bi chữ a màu trắng

Đầm suông ren bi chữ a màu trắng

Đã mua: 108 Đã xem: 20,536
  • Mã sản phẩm: DD4919 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc đầm suông dễ thương, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông ren bi chữ a màu trắng chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông ren bi chữ a màu trắng  - đầm suông lệch vai

Đầm suông ren bi chữ a màu trắng - đầm suông lệch vai

Mùa hè oi ả làm cho các chị em lúng túng trong việc mua sắm trang phục. Có thể chị em phụ nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông nơ của Đầm Váy Đẹp.

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông ren bi chữ a màu trắng với màu trắng dịu dàng dễ thương.

Phong cách suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông ren bi chữ a màu trắng này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Diện trên mình chiếc đầm suông ren bi chữ a màu trắng , cô gái văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán cà phê.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu ren cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông hàn quốc mới nhất này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông ren bi chữ a màu trắng không chỉ giúp nàng đẹp nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em cá tính khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em văn phòng yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao