Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn

Đã mua: 615 Đã xem: 568,439
  • Mã sản phẩm: DD9342 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa kaki tuyết
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - mẫu đầm đẹp

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - mẫu đầm đẹp

Mùa hè nắng nóng khiến các bạn nữ bối rối trong việc mua sắm trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm đẹp sang trọng tại damvaydep.net.

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - đầm suông sang trọng

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - đầm suông sang trọng

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn với màu hồng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn - mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Thiết kế suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Mặc trên mình chiếc đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn, chị em phái đẹp văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu lụa kaki tuyết, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông sát nách cột nơ vai xinh xắn không chỉ giúp chị em phụ nữ đáng yêu nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ cá tính khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuLụa kaki tuyết
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.