Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng

Đã mua: 589 Đã xem: 563,826
  • Mã sản phẩm: DD18140 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho bản thân một chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái oi bức mùa hè thì đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Mùa hạ nắng nóng khiến các cô nàng bối rối trong việc tìm kiếm trang phục. Có thể nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc tay lỡ tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng với màu trắng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng - đầm dự tiệc màu đỏ

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những chị em vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Khoác trên mình chiếc đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng, chị em văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi màu trắng không chỉ khiến chị em đẹp nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn nữ cá tính khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 84cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 86cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 88cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.