Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh

Đã mua: 616 Đã xem: 565,820
  • Mã sản phẩm: DD6425 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn nữ đang tìm cho chính mình một chiếc đầm suông rớt vai, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

 

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông có tay

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông có tay

 

Mùa hạ nắng nóng làm cho các chị em bối rối trong khâu tìm kiếm trang phục. Có thể cô nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông dáng rộng tại damvaydep.net.

 

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông lệch vai

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông lệch vai

 

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh với màu trắng dịu dàng dễ thương.

 

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông sọc caro

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông sọc caro

 

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên uyển chuyển, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

 

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông rớt vai

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh - đầm suông rớt vai

 

Mặc trên người chiếc đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh, chị em văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

 

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu cotton lạnh cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

 

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông có tay này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

 

Đầm suông tay loe thiết kế đẹp như phương trinh không chỉ giúp cô nàng xinh nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

 

Các cô nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

 

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 78cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.